Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh

HỆ THỐNG BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH

Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao kèm theo đó là các vấn đề gây ảnh hưởng không tốt tới đời sống của họ. Ách tắc giao thông là một trong những vấn đề nan giải, gây không ít khó khăn cho những người quản lý giao thông cũng như cuộc sống của những người tham gia giao thông. Chính sự bất cập đó đã thôi thúc một bộ phận những nhà nghiên cứu, tìm tòi và phát triển các sản phẩm nhằn giảm thiểu ách tắc. Một sản phẩm nổi bật, đặc sắc, tiện ích đó là bai do xe thong minh.
he-thong-bai-do-xe-thong-minh
 Đây là một sản phẩm mới và hiện tại đang được các tập đoàn, công ty lớn của Việt Nam áp dụng.Sử dụng hệ thống bai do xe thong minh, lái xe không cần tự lái, di chuyển theo các tuyến bên trong bãi, để đến chỗ đỗ hay lái ra như các bãi hiện có mà chỉ cần đưa xe đến điểm cố định từ đó hệ thống đỗ xe đưa xe đến điểm trống để đỗ. Khi lấy xe ra, lái xe chỉ cần quẹt thẻ, hệ thống sẽ tự động đưa xe ra trả tại một vị trí cố định. Như vậy với bai do xe thong minh này diện tích điểm đỗ được tiết kiệm triệt để.
 Một hệ thống bai do xe thong minh có thể xây dựng trên một khu vực trống, thậm trí bên trong tòa nhà. Có nhiều loại hệ thống khác nhau, phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của khu vực đỗ xe. Chủ đầu tư có thể lựa chọn phương án phù hợp nhất cho công trình của mình.Vì vây có thể nói sử dụng bai do xe thong minh là phương án tối ưu nhất hiện nay và cần được nhân rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét