Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Hãi hùng 'Ma nữ' xuất hiện ở bãi đỗ xe tại Nhật Bản

Hãi hùng 'Ma nữ' xuất hiện ở bãi đỗ xe tại Nhật Bản

HÃI HÙNG 'MA NỮ' XUẤT HIỆN Ở BÃI ĐỖ XE TẠI NHẬT BẢN

Gần đây, máy camera theo dõi của một bãi đỗ xe taxi ở Nhật Bản đã ghi lại hình ảnh một bóng ma đi theo người đàn ông trung niên lên xe taxi. 
 
Đoạn clip quay lại khung cảnh của một bãi đỗ xe taxi, có khá nhiều lượt khách bắt xe ở đây. Mọi chuyện đều diễn ra rất bình thường cho đến khi một người đàn ông trung niên bị một bóng ma kỳ lạ bám theo. Theo camera ghi lại, bóng ma là một phụ nữ mặc áo đen váy trắng, để tóc dài buông xõa, bộ dạng vô cùng đáng sợ. "Ma nữ" xuất hiện mờ ảo phía sau lưng người đàn ông rồi sau đó cùng ông ta bước lên xe rời đi.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip "ma nữ" trên đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Với rất nhiều bình luận : “Trời ơi, đáng sợ quá”, “Xem mà rợn hết cả tóc gáy”, “Bây giờ chắc chẳng dám đi xe taxi nữa”…
 
Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng bóng ma trên chỉ là “đồ giả”. Thậm chí, một cư dân mạng còn phản ứng khá gay gắt: “Camera ở bãi đỗ xe đó hiện đại thật, có thể quay được cả ma nữ nữa kia đấy. Chẳng biết kẻ nào rỗi hơi bày ra cái trò này, nhìn đã biết là ghép hình rồi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét